สนใจ GPS ติดรถ เอาไว้นำทางก็สอบถามได้นะครับ ราคานี้ไม่ต้องจองครับสั่งได้เลย มีแล้วไม่ต้องกลัวหลงทาง ทุกท่านสามารถโทรสั่งได้ทุกวันนะครับ ไปรษณีย์เปิดจันทร์-เสาร์ครับ คนส่งEMS ส่งทุกวันครับ
สนใจกล้องดูถอยหลังดูที่เมนูกล้องถอยหลัง
GPS Navigator และ GPS Tracking ไม่ต้องติดตั้งนะครับ ซื้อไปก็ใช้ได้เลยครับ เห็นหลายคนถามเรื่องการติดตั้ง ย้ำครับไม่ต้องติดตั้ง

Thursday, August 6, 2009

รถ Toyota กับ GPS Navigator นำทาง

วันนี้เข้าไปดูเว็บ Toyota เพื่อที่จะดูว่ามีรุ่นใดบ้างที่มีระบบ GPS Navigator นำทาง ก็จะเห็นว่ามีแต่ตัว Top ทั้งนั้นเลยครับ ที่มีระบบ เนวิเกเตอร์นำทาง ติดมากับรถให้ด้วย เดี๋ยวลองมาดูครับว่ามีรุ่นใดบ้าง ตัวแรกเลยครับ Toyato Camry ครับ

รูปหน้าจอเวลาเป็นระบบนำทาง GPS Navigator จะเห็นว่าสวยงามมากครับ แต่ราคาก็ต้องแพงขึ้นเป็นเงาตามตัวครับ

แถมมีระบบHand free เชื่อมต่อแบบบลูทูธด้วยครับ เพื่อการขับขี่ที่ปลอดภัย แล้วยังมี กล้องมองหลังด้วยครับ
ทั้งหมดบิ้วอินมากับตัวรถเลย แน่นอนครับรุ่นทอปแบบนี้ ราคาก็ต้องอย่างแพงเลยครับ แล้วถ้าเกิดซื้อรุ่นไม่ท็อปแต่อยากจะมี GPS Navigator เอามาติดบ้างละแบบไม่ให้แพงมากสามารถต่อกล้องได้ด้วยละ
แน่นอนครับ ผมมีขายครับด้วยขนาดหน้าจอ 5 นิ้ว หรือ 4.3 นิ้ว ราคาก็ไม่แพงมากนัก แค่ 3พันกว่าๆ-4 พันกว่าๆ เองครับ ไม่ต้องติดตั้งอะไรเลยครับ ดูรายละเอียดได้ที่หน้าแรกเลยครับผม อยากมีกล้องมองหลัง ก็แค่ซื้อเพิ่ม ราคาพันกว่านิดๆเอง ประหยัดตังค์ไปได้เยอะเลยครับ ไม่ต้องไปออกรถ Toyota รุ่นท็อปๆ เช่น Camry หรือ Altis หรือ Wish เลยครับ
เดี๋ยวดูของToyota รุ่น Altis บ้าง ว่าหน้าตาเป็นยังไง

อันนี้หน้าตาแผนที่ GPS นำทางของ โตโยต้า Altis ครับ


อันนี้เป็น ระบบ Hand Free แบบ Bluetooth ของ Toyota Altis ครับ
ถ้าท่านมีตังค์ ก็ซื้อรถรุ่นท็อป แต่ถ้าท่านต้องการประหยัด ก็ซื้อ GPS Navigator แบบ Pocket ได้ครับสวยเหมือนกัน

2 comments:

  1. hello,how are you?
    how can I get contact with you?

    ReplyDelete
  2. ผมซื้อรุ่น Altis 1.8G Navi มาแต่ ระบบนำทาง กลับหาตำแหน่งตัวเองไม่เจอ บอกตำแหน่งมั่วไปหมด ไม่ทราบว่าเกิดจากสาเหตุใดได้บ้างครับ ฟิลม์ ไม่ใช่ปรอท และควรแก้ไขอย่างไร

    ReplyDelete

สามารถสอบถามได้เลยครับ หรือ เอาไว้ถามตอบ หรือให้ข้อความที่เป็นประโยชน์