สนใจ GPS ติดรถ เอาไว้นำทางก็สอบถามได้นะครับ ราคานี้ไม่ต้องจองครับสั่งได้เลย มีแล้วไม่ต้องกลัวหลงทาง ทุกท่านสามารถโทรสั่งได้ทุกวันนะครับ ไปรษณีย์เปิดจันทร์-เสาร์ครับ คนส่งEMS ส่งทุกวันครับ
สนใจกล้องดูถอยหลังดูที่เมนูกล้องถอยหลัง
GPS Navigator และ GPS Tracking ไม่ต้องติดตั้งนะครับ ซื้อไปก็ใช้ได้เลยครับ เห็นหลายคนถามเรื่องการติดตั้ง ย้ำครับไม่ต้องติดตั้ง

Wednesday, June 16, 2010

เปรียบเทียบ GPS Navigator Ram 128Mb กับ 64 Mb



เปรียบเทียบการทำงานของ GPS Navigator ขนาด 5 นิ้ว สเปค CPU เท่ากันหมด แต่แตกต่างกันที่ RAM 128 MB กับ RAM 64 MB โดยการใช้โปรแกรมแผนที่นำทาง iGO8.3 แล้วทำการเปิดเครื่องจำลองการนำทางพร้อมกัน เพื่อดูความแตกต่าง ความเร็วในการประมวลผล

เนื่องจากการทดสอบเป็นการทดสอบแบบใช้ความรู้สึก แล้วการกดก็อาจมีความคลาดเคลื่อนในการกดให้มันพร้อมกันได้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นไม่ได้หมายความว่า การทดสอบจะบอกว่า ความเร็วในการประมวลผล ของ RAM 128 MB กับ 64 MB จะเท่ากันเสมอไป มันต้องขึ้นอยู่กับตัวโปรแกรมแผนที่ด้วยว่า ใช้RAM ในการประมวลผลเท่าไร มีกราฟฟิคมากไหม ถ้าเปรียบเทียบสเปค เหมือน คอมพิวเตอร์ 2 เครื่อง สเปคตัวแรกเป็น PENTIUM ธรรมดา เล่นไฟล์หนังเพลงได้ไม่กระตุก เล่นเวิร์ด เอกซ์เซลได้ราบรื่น กับ อีกเครื่องสเปคอย่างแรง เอาไว้เล่นเกมส์กราฟฟิคสูงๆ เล่นโปรแกรมโฟโต้ชอป ถ้าเอา2เครื่องนี้มาดูหนังฟังเพลงรับรองได้ว่าความเร็วในการดูหนังฟังเพลงไม่แตกต่างกันครับ หรือแตกต่างกันน้อยมากในด้านความรู้สึก แต่เมื่อไหร่เอามาใช้ในงานกราฟฟิคสูงๆหรือ เกมส์ จะเห็นความแตกต่างที่ชัดเจนมาก เครื่องแรกอาจถึงกับรันไม่ได้เลยครับ

ยังไงสเปคที่มีอะไรมากขึ้นก็ย่อมดีกว่าอยู่แล้วละครับ ใช่ไหม?

No comments:

Post a Comment

สามารถสอบถามได้เลยครับ หรือ เอาไว้ถามตอบ หรือให้ข้อความที่เป็นประโยชน์