สนใจ GPS ติดรถ เอาไว้นำทางก็สอบถามได้นะครับ ราคานี้ไม่ต้องจองครับสั่งได้เลย มีแล้วไม่ต้องกลัวหลงทาง ทุกท่านสามารถโทรสั่งได้ทุกวันนะครับ ไปรษณีย์เปิดจันทร์-เสาร์ครับ คนส่งEMS ส่งทุกวันครับ
สนใจกล้องดูถอยหลังดูที่เมนูกล้องถอยหลัง
GPS Navigator และ GPS Tracking ไม่ต้องติดตั้งนะครับ ซื้อไปก็ใช้ได้เลยครับ เห็นหลายคนถามเรื่องการติดตั้ง ย้ำครับไม่ต้องติดตั้ง

Sunday, July 11, 2010

แผนที่ iGO8.3 UPDATE ปี 2010 Q2 (Thailand Map Update)




ใครที่สนใจติดตามเรื่องเกี่ยวกับ GPS แล้วใช้โปรแกรมแผนที่ตระกูล iGO 8 อยู่ ก็คงจะรออย่างใจจดใจจ่อเกี่ยวกับการ Update ตัวแผนที่ประเทศไทยกัน ว่าเอ เมื่อไหร่ แผนที่ประเทศไทยมันจะอัพเดทเป็นปี 2010 ซะที ตอนนี้ เว็บ Naviextras.com ก็ได้ออกตัวแผนที่ปี 2010 Q2 (Thailand Map Update 2010 Q2)มาแล้วนะครับ ใครสนใจจะอัพเดท ก็ไปที่เว็บได้เลยครับ แต่ไม่ฟรีนะครับ ราคาก็ไม่ถูกไม่แพงครับ 99.5เหรียญเท่านั้นเองครับ ตอนนี้ค่าเงินบาทแข็งขึ้น อยู่ที่ประมาณ 30บาทต่อเหรียญ ก็ประมาณ 3000 บาทครับ จากชุดอัพเดท ปี 2010 ก็จะมีแผนที่ที่อัพเดท อยู่7 ประเทศในแถบ เอเซียตะวันออกเฉียงใต้ครับ คือ ประเทศไทย อินโดนีเซีย บรูไน สิงคโปร์ มาเลเซีย ฮ่องกง และ มาเก๊า ติดมาด้วยครับ ส่วนรายละเอียดถนนที่มีมาจะเป็นยังไงนั้น ท่านต้องลองหาซื้อมาลงที่เครื่องแล้วละครับ ว่าถนนหน้าบ้านท่านหรือถนนเส้นไหนที่แผนที่เก่ายังไม่มี จะมีโผล่ขึ้นมาไหมแล้วละครับ

1 comment:

  1. why pay that price for the above map when you can download it

    ReplyDelete

สามารถสอบถามได้เลยครับ หรือ เอาไว้ถามตอบ หรือให้ข้อความที่เป็นประโยชน์