สนใจ GPS ติดรถ เอาไว้นำทางก็สอบถามได้นะครับ ราคานี้ไม่ต้องจองครับสั่งได้เลย มีแล้วไม่ต้องกลัวหลงทาง ทุกท่านสามารถโทรสั่งได้ทุกวันนะครับ ไปรษณีย์เปิดจันทร์-เสาร์ครับ คนส่งEMS ส่งทุกวันครับ
สนใจกล้องดูถอยหลังดูที่เมนูกล้องถอยหลัง
GPS Navigator และ GPS Tracking ไม่ต้องติดตั้งนะครับ ซื้อไปก็ใช้ได้เลยครับ เห็นหลายคนถามเรื่องการติดตั้ง ย้ำครับไม่ต้องติดตั้ง

Sunday, August 8, 2010

คำถามเกี่ยวกับ GPS และการซื้อ GPS ที่ถามเข้ามาบ่อย

มีคำถามเข้ามามากมายเกี่ยวกับ GPS การสั่งซื้อ หรือ การใช้งาน เดี๋ยวผมจะมารวบรวมไว้ที่ โพสต์นี้แล้วกันนะครับ

1. มีคนถามว่าถ้าโอนเงินมาแล้วจะได้รับสินค้าไหมเนี่ย?
ตอบ มีคนถามผมแบบนี้จริงๆครับ ซึ่งแน่นอน คำถามแบบนี้ ไม่ว่าจะเป็นมิจฉาชีพ หรือไม่เป็น ก็ต้องตอบว่า ได้ซิครับ ดังนั้นเราจะรู้ได้ยังไงล่ะครับ ว่าเขาจะส่งของให้จริง แต่ผมเนี่ยส่งของจริงๆครับ เพียงแต่ว่าผมก็ไม่รู้จะอธิบายให้กับท่านยังไงให้ท่านเชื่อใจผมแล้วละครับ ยังไงก็โปรดเชื่อใจผมนะคร้าบ แล้วสังเกตุจากเว็บผมก็ได้ครับว่ามีอัพเดทตลอดเวลา GPS ที่ท่านถามผมรุ่นไหนหมด ผมก็บอกว่าหมด รุ่นไหนมีผมก็บอกว่ามี ไม่มีกั๊กให้ท่านต้องส่งเงินมาให้ผมก่อนครับ
2.GPS Navigator กับ Tracking ต้องติดตั้งไหม?
ตอบ ไม่ต้องติดตั้งครับ ทั้ง2ตัว GPS Navigator เพียงแค่ท่านประกอบ ตัวยึดหน้ากระจกรถเท่านั้นครับ ส่วน Tracking ก็ใส่แบ็ตเหมือนมือถือเท่านั้นครับ
3. แล้วมันจะทนไหม เครื่องจีนนะ?
ตอบ ผมกล้าและมั่นใจครับว่าเครื่องที่ผมขาย มีอายุการใช้งานได้ดีครับ ถึงได้มั่นใจที่จะรับประกันตัวเครื่อง GPS ให้กับท่านถึง 1 ปีครับ แบ็ตกับอุปกรณ์เสริม 6 เดือน โดยท่านไม่ต้องมีค่าใช้จ่ายในระหว่างการรับประกันครับ ยกเว้นค่าส่งของกับไปให้ท่านครับ ตามเงื่อนไขที่หน้านี้ครับ การรับประกัน

No comments:

Post a Comment

สามารถสอบถามได้เลยครับ หรือ เอาไว้ถามตอบ หรือให้ข้อความที่เป็นประโยชน์