สนใจ GPS ติดรถ เอาไว้นำทางก็สอบถามได้นะครับ ราคานี้ไม่ต้องจองครับสั่งได้เลย มีแล้วไม่ต้องกลัวหลงทาง ทุกท่านสามารถโทรสั่งได้ทุกวันนะครับ ไปรษณีย์เปิดจันทร์-เสาร์ครับ คนส่งEMS ส่งทุกวันครับ
สนใจกล้องดูถอยหลังดูที่เมนูกล้องถอยหลัง
GPS Navigator และ GPS Tracking ไม่ต้องติดตั้งนะครับ ซื้อไปก็ใช้ได้เลยครับ เห็นหลายคนถามเรื่องการติดตั้ง ย้ำครับไม่ต้องติดตั้ง

Thursday, September 23, 2010

ผมทดสอบ GPS จีน ก่อนส่งให้อย่างไร

เครื่อง GPS ทุกตัวที่ผมได้รับมาจากโรงงานแล้ว ผมจะทำการทดสอบเครื่องทุกตัวครับว่าแต่ละตัวสามารถทำงานได้หรือไม่ โดยมีการทดสอบเครื่องดังนี้ครับ
1 เปิดเครื่อง GPS แล้วทดสอบการจับสัญญาณดาวเทียมก่อนเพื่อให้แน่ใจว่าส่งเครื่องให้ท่าน เครื่องสามารถจับสัญญาณดาวเทียมได้แน่นอน ดังวีดีโอการทดสอบนี้ครับ หมายเหตุ วีดีโอนี้เป็นเพียงแค่นำเสนอว่า ได้ผ่านการทดสอบการรับสัญญาณได้เท่านั้น



2 ถ้าเครื่องมี AV in ผมก็จะทำการทดสอบโดยการเอาสัญญาณภาพมาจ่ายให้กับ GPS ว่า GPS สามารถแสดงภาพได้หรือไม่ เพื่อที่ว่าท่านอาจจะเอาไปต่อกล้องมองหลังรถได้ดังวีดีโอชุดนี้ครับ หมายเหตุ เป็นเพียงการนำสัญญาณภาพจากทีวีมาแสดงเท่านั้น ไม่ได้หมายความว่ารับทีวีได้ครับ ยกเว้น GPSรุ่นที่บอกว่าดูทีวีได้ก็สามารถดูได้ด้วยตัวของมันเอง



3 ถ้าเครื่องGPS รุ่นที่มี Bluetooth ผมก็จะทำการทดสอบโดยการเชื่อมต่อสัญญาณ Bluetooth ของ GPS กับของโทรศัพท์มือถือที่มี Bluetooth ว่ามันสามารถเชื่อมต่อกันได้แน่นอนก่อนส่งทุกครั้งครับ ดังวีดีโอชุดนี้ครับ



เพื่อความมั่นใจของท่านนะครับ ก่อนส่งเครื่องผมได้มีการทดสอบจริงๆตามที่ผมได้นำเสนอดังที่กล่าวมานี้จริงๆ ซึ่งเปรียบเสมือนว่าผมเป็น QC ขั้นสุดท้ายให้กับท่านครับ ดังนั้นผมจึงมีความมั่นใจอย่างมากว่า คุณภาพของเครื่องดีใช้ได้เลยทีเดียว และเพิ่มความมั่นใจให้กับท่านด้วยการรับประกัน ตัวเครื่องถึง 1ปีเต็มครับส่วนแบ็ตตารีกับอุปกรณ์เสริม 6เดือน

1 comment:

  1. ของผมไม่ได้ซองเลยครับ สั่งมาแล้วใช้การได้โปรแกรมเดียวคือIGO

    ReplyDelete

สามารถสอบถามได้เลยครับ หรือ เอาไว้ถามตอบ หรือให้ข้อความที่เป็นประโยชน์