สนใจ GPS ติดรถ เอาไว้นำทางก็สอบถามได้นะครับ ราคานี้ไม่ต้องจองครับสั่งได้เลย มีแล้วไม่ต้องกลัวหลงทาง ทุกท่านสามารถโทรสั่งได้ทุกวันนะครับ ไปรษณีย์เปิดจันทร์-เสาร์ครับ คนส่งEMS ส่งทุกวันครับ
สนใจกล้องดูถอยหลังดูที่เมนูกล้องถอยหลัง
GPS Navigator และ GPS Tracking ไม่ต้องติดตั้งนะครับ ซื้อไปก็ใช้ได้เลยครับ เห็นหลายคนถามเรื่องการติดตั้ง ย้ำครับไม่ต้องติดตั้ง

Sunday, November 25, 2012

แชร์ประสบการณ์ในการใช้ GPS นำทาง ตอนไปวัดปราสาทสิทธิ์ ดำเนินสะดวก




ผมได้มีโอกาสเดินทางไปทำธุรแถววัดปราสาทสิทธิ์ จังหวัดราชบุรี ดำเนินสะดวกมาครับ โดยไปกับเพื่อนๆ 4 คน ตอนแรกผมก็คิดว่าเพื่อนรู้เส้นทางดี ก็กะว่าจะไม่เอา GPS นำทางไป แต่ยังไงไม่รู้คิดว่าเอาไปดีกว่าเพราะไม่ค่อยมั่นใจเพราะเราไม่เคยไปที่วัดนี้มาก่อน (ผมไปรถเพื่อนผมนะครับแต่ก็ติด GPS Navigator นำทางไปด้วยกันเหนียว)
ซึ่งช่วงเวลาที่เดินทางก็ประมาณค่ำๆครับ แน่นอนถ้าไม่เคยไปมีสิทธิ์หลงได้ครับ โดยบริเวณแถวนั้น ส่วนใหญ่ก็จะเป็นสวนมะพร้าวครับ บ้านผู้คนแถวนั้นก็อยู่กันห่างๆ ค่อนข้างเงียบ ขณะที่ขับรถไปถึงแถวพุทธมณทล ผมก็ถามเพื่อนว่า ขับไปถูกเปล่า จะได้ไม่ต้องใช้ GPS เพื่อนก็บอกว่า เปิด GPS ไว้ก่อนดีกว่า กันเหนียว แน่นอนครับผมใช้มันแน่นอน ผมก็ตั้งค่าปลายทางเป็นวัดประสาทสิทธิ์ครับ เนื่องจากว่า ฐานข้อมูลใน igo มันเป็นวัดประสาทสิทธิ์ ถ้าท่านลองพิมพ์ว่าวัดปราสาทสิทธื์ใน igo จะพบว่ามันไม่เจอนะครับ โดยเลือกเส้นทางในการคำนวนแบบเร็วครับ แล้วก็เลือกประเภทถนนเป็น รถโดยสารอย่างเดียวเลยครับ ในตอนแรกเพื่อนผมมันก็คิดว่าเฮ้ยมันจะพาอ้อมหรือหลงทางหรือเปล่า แต่ก็ไม่ปฎิเสธที่จะขับตามเส้นทางที่ GPS มันบอกขับ จนในที่สุดก็มาถึงจุดหมายปลายทางจนได้ครับ แต่ขากลับก็ไม่วายกลัวออกไม่ถูกกลัวว่าจะหลงในสวนมะพร้าวดำเนินสะดวก ก็ต้องใช้ GPS นำทางออกมาจนถึงถนนใหญ่ที่เราคุ้นเคย ครับ นี่ก็เป็นประสบการณ์ การใช้ GPS นำทางในการเดินทางไปต่างจังหวัดที่ที่เราไม่เคยไปมาครับ
แผนที่ใน Google map วัดปราสาทสิทธิ์

No comments:

Post a Comment

สามารถสอบถามได้เลยครับ หรือ เอาไว้ถามตอบ หรือให้ข้อความที่เป็นประโยชน์