สนใจ GPS ติดรถ เอาไว้นำทางก็สอบถามได้นะครับ ราคานี้ไม่ต้องจองครับสั่งได้เลย มีแล้วไม่ต้องกลัวหลงทาง ทุกท่านสามารถโทรสั่งได้ทุกวันนะครับ ไปรษณีย์เปิดจันทร์-เสาร์ครับ คนส่งEMS ส่งทุกวันครับ
สนใจกล้องดูถอยหลังดูที่เมนูกล้องถอยหลัง
GPS Navigator และ GPS Tracking ไม่ต้องติดตั้งนะครับ ซื้อไปก็ใช้ได้เลยครับ เห็นหลายคนถามเรื่องการติดตั้ง ย้ำครับไม่ต้องติดตั้ง

Sunday, February 3, 2013

GPS Navigatorติดรถ ราคาถูก ประหยัดส่งเร็ว มีหลายรุ่น

สวัสดีทุกท่านที่ได้เข้ามาเยี่ยมเยือนเว็บไซท์ GPSติดรถ.blogspot.com ของผม ครับหลายท่านเข้ามาก็หลายครั้งหลายรอบ จะเห็นว่าผมมีข้อมูลเกี่ยวกับ GPS หลายรุ่น ซึ่งในแต่ละรุ่นผมก็มีรายละเอียดข้อมูล รูปร่างหน้าตาแต่ละรุ่นให้ท่านชมทั้งภาพและวีดีโอเพื่อให้ท่านได้ตัดสินใจได้ง่ายขึ้น ซึ่งก็เป็นการนำเสนอรูปแบบไม่เหมือนใคร ถ้าท่านสนใจรุ่นไหนก็คลิกตามรูปที่ท่านสนใจได้เลยครับ ท่านก็จะพบกับรูปและวีดีโอในรุ่นที่ท่านสนใจสนใจ GPS Navigator ติดรถนำทาง หรือ GPS Tracking ติดตามรถหาย ตอนนี้มีขายอยู่นะครับ ราคาถูก และประหยัดสุดๆ ส่งฟรีด้วยบริการ ไปรษณีย์ไทย แบบ EMS ทุกตัวส่งฟรี แบบ EMS ดูวิธีการสั่งซื้อ คลิ๊กที่นี่ครับ ราคาอัพเดท ราคาถูกลงแล้วครับเพราะล็อตนี้ได้ราคามาถูกลงครับ เชิญจับจองได้แล้วครับ




ของหมดครับ











ส่งของชัวร์ ไม่มีมั่วนิ่มครับ รุ่นไหนหมด ก็บอกหมดครับ ส่งของแล้วรอรับของหน้าบ้าน1-2วันได้เลยครับ (ระยะเวลาขึ้นอยู่กับแต่ละจังหวัดโดยส่วนใหญ่จะประมาณ 1-2 วัน กรุงเทพและปริมลทล ส่งวันนี้พรุ่งนี้ถึงครับ) ขอขอบคุณทุกท่านที่สนใจและไว้วางใจกระผมนะครับ
หมายเหตุ ตัวที่ของหมด คือตัวที่ไม่มีในสต๊อคครับ
ซื้อจากผมแล้วดียังไง ก็ผมจะคอยช่วยเหลือตอบปัญหาให้ท่านไงครับ เวลาท่านมีปัญหา เพราะเนื่องจากตอนนี้ เริ่มมีผู้จำหน่าย GPS มากขึ้น เสร็จแล้วมีบางท่านซื้อมาจากที่อื่น แต่มีปัญหา มาถามที่ผม ซึ่งอันนี้ผมก็ต้องขอสงวนสิทธิ์ไม่ตอบแก้ปัญหาทางโทรศัพท์ให้นะครับ หวังว่าคงเข้าใจกระผมนะคร้าบ  ดูรายละเอียดเงื่อนไข การรับประกัน GPS
สำหรับท่านที่ติดฟิล์มบานหน้าทำให้การรับสัญญาณดาวเทียมของ GPS ไม่ได้หรือไม่ดี ผมขอแนะนำ ตัวช่วยครับ GPS Antenna คลิ๊กที่นี่

ขอย้ำสเปคทุกตัว ณ ขณะนี้ เป็น แรม 128 MB นะครับ ไม่ใช่ 64 MB
ดูวีธีการเช็คสเปคแรม GPS ที่นี่คำเตือน GPS รุ่น MTK ด้วยความเป็นห่วง

ติดต่อสอบถามผมได้ที่ Facebook ถ้ามี Account แล้วเพียงกด Like หรือ ถูกใจ ก็สอบถามได้เลยครับ ถ้ายังไม่อยากโทรมาถามก่อน ช่วงนี้ไม่ค่อยได้อัพเดทเท่าไร อย่างไรเสีย เข้าไปสอบถามได้ที่เฟซบุ๊คที่รูปด้านล่างนี้ก่อนนะครับ
gps navigator

โฆษณาหน้าของคุณด้วยเลยสิ
ทุกเครื่องต้องผ่านการทดสอบเครื่องว่าใช้ได้จริงก่อนส่งให้กับท่าน มาดูว่าผมทำอะไรบ้าง คลิ๊กที่นี่


6 comments:

  1. โอนเงินค่า GPS 5 นิ้ว ทรงไอโฟน ram 128 SD 2 G มี AV ไม่มี bluetooth ไปแล้วนะครับ/สิทธิโชค

    รายละเอียดที่อยู่จัดส่ง ตามใน e-mail

    ReplyDelete
  2. อยู่ กทม ถ้าสั่งซื้อ GPS รุ่น BT 500 กี่วันจะได้ของค่ะ? และราคายังเป็น 3,180 บาท ? ต้องมีค่าส่งหรือเปล่าค่ะ? .......มล

    ReplyDelete
  3. ตอบคุณมล
    อยู่ กทม ส่งวันนี้จะได้วันรุ่งขึ้นครับ ราคาเดิมครับ ราคาถ้าเปลี่ยนแปลงจะอัพเดทให้ที่หน้าเว็บครับ

    ReplyDelete
  4. นำเครื่องมาใช้นำทางในเบลเยี่ยมก็ได้ ตอนนี้ใช้งานได้แล้วค่ะ สะดวกมากจริงๆค่ะ แนะนำท่านอื่นๆที่ยังลังเลใจจะซื้อ ตัดสินใจซื้อได้เลยค่ะ คุ้มค่าจริงๆ

    ReplyDelete
  5. ซอร์ฟแวส์ของเครื่องสามารถอัพเดทเส้นทางได้โดยตรงจาก Google หรือเปล่าครับ?

    ReplyDelete
  6. ขอทราบเบอร์ติดต่อด้วยค่ะ

    ReplyDelete

สามารถสอบถามได้เลยครับ หรือ เอาไว้ถามตอบ หรือให้ข้อความที่เป็นประโยชน์