สนใจ GPS ติดรถ เอาไว้นำทางก็สอบถามได้นะครับ ราคานี้ไม่ต้องจองครับสั่งได้เลย มีแล้วไม่ต้องกลัวหลงทาง ทุกท่านสามารถโทรสั่งได้ทุกวันนะครับ ไปรษณีย์เปิดจันทร์-เสาร์ครับ คนส่งEMS ส่งทุกวันครับ
สนใจกล้องดูถอยหลังดูที่เมนูกล้องถอยหลัง
GPS Navigator และ GPS Tracking ไม่ต้องติดตั้งนะครับ ซื้อไปก็ใช้ได้เลยครับ เห็นหลายคนถามเรื่องการติดตั้ง ย้ำครับไม่ต้องติดตั้ง

Wednesday, November 9, 2011

GPS กับน้ำท่วม



เกี่ยวกันไหมครับ GPS นำทางกับน้ำท่วม จริงๆผมอยากจะบอกว่าไม่ได้เกี่ยวกันเลยครับ หลายท่านอาจจะบอกว่า ก็มันสามารถระบุพิกัดได้ สามารถบอกระดับน้ำทะเลได้ เผื่อเวลาไปซื้อบ้านจะได้หาที่ที่มันอยู่สูงกว่าระดับน้ำทะเลจะได้หนีน้ำ ท่วมได้ หรือเอาไว้รังวัดที่ดิน จริงๆแล้ว GPS นำทาง บอกได้เหมือนกันครับ แต่ค่าความละเอียดหรือความแม่นยำมันต่ำมากครับจนไม่สามารถนำมาเป็นเกณท์ได้ เลยครับ แต่ถ้าท่านต้องการนำมาใช้เพื่อการรังวัดหรือวัดระดับน้ำทะเลจริงๆ ผมต้องแนะนำให้ท่านไปซื้อ GPS เพื่อการนี้โดยเฉพาะครับ ก็อย่างเช่น GPS ยี่ห้อ Garmin ครับ แต่กับ GPS นำทางถ้าจะเอาไปวัดก็ได้แบบหยาบๆ ครับ หรือขำๆครับ พอได้ ยังไงสนใจเรื่องเกี่ยวกับ GPS ก็กด like ติดตามได้หรือสอบถามกันเข้ามาได้ครับ หรือ สนใจเอาไว้นำทางราคาถูกๆไม่แพงมากก็ที่นี่เลยครับ http://xn--gps--ygofi7hzg.blogspot.com

1 comment:

  1. GPS Navigation ของผมเป็น เวอร์ชั่น1.0-20-HD-ABFSJ-Tha-2010.10.21 ผมต้องการอัพเดตเวอร์ชั่นใหม่ล่สุด มีใครพอจะมีไฟล์หรือลิ้งอะไรก็ได้ครับที่อัพเดตGPS รุ่นนี้ได้มั่งคับ ช่วยโพสให้หน่อยครับ ผมจะไปเที่ยวเกาะล้านแต่GPSบอกไม่ค่อยตรงครับ ผมต้องการอัพเดตแผนที่ครับ

    ReplyDelete

สามารถสอบถามได้เลยครับ หรือ เอาไว้ถามตอบ หรือให้ข้อความที่เป็นประโยชน์