สนใจ GPS ติดรถ เอาไว้นำทางก็สอบถามได้นะครับ ราคานี้ไม่ต้องจองครับสั่งได้เลย มีแล้วไม่ต้องกลัวหลงทาง ทุกท่านสามารถโทรสั่งได้ทุกวันนะครับ ไปรษณีย์เปิดจันทร์-เสาร์ครับ คนส่งEMS ส่งทุกวันครับ
สนใจกล้องดูถอยหลังดูที่เมนูกล้องถอยหลัง
GPS Navigator และ GPS Tracking ไม่ต้องติดตั้งนะครับ ซื้อไปก็ใช้ได้เลยครับ เห็นหลายคนถามเรื่องการติดตั้ง ย้ำครับไม่ต้องติดตั้ง

Tuesday, May 18, 2010

รถหายยังพอมีความหวัง ติดตามหาเจอ ด้วย Technology GPS Tracking

กลัวรถหายคงไม่ต้องทำที่ล็อกรถแบบนี้นะครับ รับรองได้ไม่หายแน่นอน แต่รถท่านอาจมีสภาพไม่น่าดู แบบนี้ โดยเฉพาะรถใหม่ๆ ป้ายแดง ทั้งรถยุโรป รถญี่ปุ่น เช่น Toyota ,Honda ทั้งหลาย จอดรถนอกบ้าน เนื่องจากในบ้านไม่มีที่จอด จอดตามคอนโด ตามห้าง หวังว่าคงไม่เจอแบบนี้นะครับ


หวังว่าคงอยากนอนหลับแบบมีความสุขแบบนี้นะครับ โดยไม่ต้องกังวลใจเรื่องรถหาย เพราะ เจ้า GPS Tracker มันจะคอยดูรถของท่านให้ อย่าปล่อยให้เหตุการณ์ รถหายมันเกิดก่อน แล้วค่อยมานึก "รู้งี้กูติด GPS Tracker ดีกว่า" มันอาจจะสายเกินไปนะครับ


รถหายไปไหน อยู่ตำแหน่งไหนของประเทศ เพียงยกหูโทรศัพท์ มันบอกเราได้เลยครับ เริ่มอยากรู้แล้วซิครับว่ามันทำงานยังไง ตามผมมาเลยครับ

คลิกที่ลิ้งค์นี้ครับ http://xn--gps--ygofi7hzg.blogspot.com/2009/09/gps-tracking.html

หรือท่านเข้าใจแล้วอยากสั่งซื้อ ซื้อได้ที่ไหน ไปที่ลิ้งค์นี้ได้เลยครับ http://xn--gps--ygofi7hzg.blogspot.com/2010/02/gps-tracking.html

No comments:

Post a Comment

สามารถสอบถามได้เลยครับ หรือ เอาไว้ถามตอบ หรือให้ข้อความที่เป็นประโยชน์