สนใจ GPS ติดรถ เอาไว้นำทางก็สอบถามได้นะครับ ราคานี้ไม่ต้องจองครับสั่งได้เลย มีแล้วไม่ต้องกลัวหลงทาง ทุกท่านสามารถโทรสั่งได้ทุกวันนะครับ ไปรษณีย์เปิดจันทร์-เสาร์ครับ คนส่งEMS ส่งทุกวันครับ
สนใจกล้องดูถอยหลังดูที่เมนูกล้องถอยหลัง
GPS Navigator และ GPS Tracking ไม่ต้องติดตั้งนะครับ ซื้อไปก็ใช้ได้เลยครับ เห็นหลายคนถามเรื่องการติดตั้ง ย้ำครับไม่ต้องติดตั้ง

Monday, September 14, 2009

ลองเอา จอ GPS มาเป็นมอนิเตอร์ดูหนัง

พอดี GPS ตัวนี้มันซัพพอร์ท AV-in ผมเลยต้องลองซะแล้วว่ามันจะทำได้จริงไหมเลยต้องไปหาซื้อแจ็คขนาด 2.5mmมา

ปรากฎว่า ผมไปซื้อตัวแปลงหัวผิดครับมันเป็นแบบ 2 แชนแนล ทำให้เอามาลองต่อแล้วสัญญาณภาพไม่ออกครับ เสียตังค์ไป 20 บาทสำหรับหัวแปลงอันนี้

อันนี้ผมไปซื้อมาใหม่ครับ จะสังเกตุว่า มันมี 3 ขีดครับ ใช่เลย เพราะมันมี 3 แชนแนล คือสัญญาณภาพ สัญญาณเสียง ซ้ายขวา แล้วก็ไปหาสายสัญญาณที่แปลงจาก รูเสียบอีกต่อหนึ่งไปยังกล้อง หรือ เครื่องเล่นวีซีดีครับ สายแปลงถ้าความยาวซัก 3 เมตร เขาขายประมาณ 85 บาทครับ รวมกับหัวแจ็คแปลงก็ 105 บาท

อันนี้ผมลองต่อเข้ากับกล้องถ่ายวีดีโอดูครับ

อันนี้หน้าจอที่ GPS ติดรถ ขนาด 4.3 นิ้วครับ




อันนี้หน้าจอของกล้องวีดีโอครับ เห็นไหมครับ ไม่ยากเลย หลังจากที่เราเสียบสายสัญญาณเข้าไปแล้วถ้ามีสัญญาณภาพ ตัว GPS จะรับภาพได้ทันทีเลยโดยไม่ต้องทำอะไรเลยครับ จากอันนี้ ถ้าใครสามารถลื้อหรือติดตั้งกล้องในรถได้เอามาทำเป็นกล้องดูหลังรถเวลาถอยหลังรถได้เลยครับ

1 comment:

  1. โอ้ว ขอบคุณมากเลยครับ เดี๋ยวจะลองเอา GPS ที่ผมซื้อมา เอาไปลองต่อ เข้ากับกล้อง หลังรถ ดูบ้างซะแล้ว แต่อาจจะต้องไป จ้างช่างประดับยนต์ ช่วยซะแล้ว ไม่รู้เค้าคิดกันกี่บาทเนี่ย

    ReplyDelete

สามารถสอบถามได้เลยครับ หรือ เอาไว้ถามตอบ หรือให้ข้อความที่เป็นประโยชน์