สนใจ GPS ติดรถ เอาไว้นำทางก็สอบถามได้นะครับ ราคานี้ไม่ต้องจองครับสั่งได้เลย มีแล้วไม่ต้องกลัวหลงทาง ทุกท่านสามารถโทรสั่งได้ทุกวันนะครับ ไปรษณีย์เปิดจันทร์-เสาร์ครับ คนส่งEMS ส่งทุกวันครับ
สนใจกล้องดูถอยหลังดูที่เมนูกล้องถอยหลัง
GPS Navigator และ GPS Tracking ไม่ต้องติดตั้งนะครับ ซื้อไปก็ใช้ได้เลยครับ เห็นหลายคนถามเรื่องการติดตั้ง ย้ำครับไม่ต้องติดตั้ง

Friday, January 1, 2010

การบันทึกสถานที่เก็บไว้ในรายการโปรด

สำหรับการจะบันทึกสถานที่ที่เราไปหรือที่ประทับใจหรือบ้านเพื่อนต่างๆเก็บไว้เราก็สามารถทำได้ โดยการบันทึกแบบ ที่เรียกว่า Favorite หรือที่ชื่นชอบ หรือ รายการโปรดทำได้ดังนี้ จากรูปแผนที่ ถ้า GPS Navigator เราจับสัญญาณดาวเทียมได้แล้ว จะเห็นเป็นรูปรถครับ ให้คลิกที่ปุ่ม ตำแหน่ง ที่วงกลมสีแดงครับ จากนั้น iGO 8 ก็จะพาเรามาที่หน้าตามข้างล่างนี้ครับ ให้คลิ๊กที่ปุ่มดาวสีเหลืองครับ วงกลมสีแดง

มันก็จะพามาหน้าที่เก็บ ข้อมูลครับ ให้คลิ๊กที่ตำแหน่งวางอันใดอันหนึ่งก็ได้ครับ

เสร็จแล้ว ให้กดปุ่มลบชื่อเก่าออก ในนี้มันจะขึ้นว่า ถนนไม่มีชื่อมารอให้ ลบออกตรงวงกลมสีเหลืองครับ



เสร็จแล้ว ให้ป้อนชื่อเข้าไปครับ ถ้าเป็นบ้านเราก็พิมพ์เป็นชื่อบ้านครับ หรือบ้านเพื่อนชื่ออะไรก็พิมพ์ไปครับ หรือชื่อสถานที่ก็ได้ครับ


เสร็จแล้วก็กดปุ่มเสร็จที่มุมล่างสุดขวามือครับเพียงเท่านี้ ท่านก็บันทึกสถานที่โปรดเก็บไว้ได้แล้วครับ
เมื่อกลับมาที่หน้าเมนูหลัก เราก็จะเห็น เมนูรายการโปรดชัดขึ้น จากที่มันยังไม่มีมันจะเห็นเป็นรางๆครับ

ถ้าเราต้องการจะไปเราก็กดเมนูรายการโปรดจากด้านบน ก็จะเห็นที่เราบันทึกไว้ครับ ว่าเป็น บ้าน

เมื่อเรากดเลือกบ้านปั๊ป มันก็จะมาที่หน้าแผนที่ ถ้าเราต้องการจะไป ก็กดที่เพิ่มปลายทางตรงธงตาหมากรุกได้เลยครับ

เห็นไหมครับว่ามันไม่ยากอย่างที่คิดเลยครับ ง่ายๆครับ ค่อยๆกดตาม แล้วเรียนรู้ไป ก็จะคล่องเองครับ เดี๋ยวมีโอกาสจะกลับมาเพิ่มเนื้อหา การใช้ GPS นำทางด้วย iGO8 อีกนะครับ โปรดติดตามกันนะครับ

No comments:

Post a Comment

สามารถสอบถามได้เลยครับ หรือ เอาไว้ถามตอบ หรือให้ข้อความที่เป็นประโยชน์