สนใจ GPS ติดรถ เอาไว้นำทางก็สอบถามได้นะครับ ราคานี้ไม่ต้องจองครับสั่งได้เลย มีแล้วไม่ต้องกลัวหลงทาง ทุกท่านสามารถโทรสั่งได้ทุกวันนะครับ ไปรษณีย์เปิดจันทร์-เสาร์ครับ คนส่งEMS ส่งทุกวันครับ
สนใจกล้องดูถอยหลังดูที่เมนูกล้องถอยหลัง
GPS Navigator และ GPS Tracking ไม่ต้องติดตั้งนะครับ ซื้อไปก็ใช้ได้เลยครับ เห็นหลายคนถามเรื่องการติดตั้ง ย้ำครับไม่ต้องติดตั้ง

Friday, January 1, 2010

การบันทึกสถานที่เก็บไว้ใน POI

หลังจากที่เราลองบันทึกสถานที่ ชื่นชอบได้แล้วจากครั้งที่แล้ว วันนี้ ก็มาลอง เซฟหรือ บันทึกเก็บไว้ใน POI กันบ้างครับ iGO8.3 ก็ทำได้ดีไม่แพ้แผนที่ตัวใดเลยครับ สมมติว่าท่านมาสถานที่แห่งหนึ่ง แล้วต้องการเซฟเก็บไว้เผื่อวันหลังมาอีกนะครับ สมมติว่าเป็นบ้านลูกค้าชื่อ บรรหารแล้วกันครับ เมื่อท่านมาถึงที่หมายแล้ว1. ให้คลิ๊กที่ปุ่มลูกศร ตำแหน่งตรงวงกลมสีแดงครับ
2.คลิ๊กที่ปุ่ม POI วงกลมสีแดงครับ

3. ท่านอาจจะสร้างกลุ่ม POI ใหม่ก็ได้ หรือใส่ใน POI ที่มีอยู่แล้วก็ได้ครับ สมมติผมสร้างใหม่แล้วกันครับ คลี๊กที่ กลุ่มใหม่ วงกลมสีขาวครับ

4. ป้อนชื่อกลุ่มเป็นบ้านลูกค้า (ตรงนี้แล้วแต่ท่านจะตั้งชื่อนะครับ) แล้วกดปุ่ม เสร็จ วงกลมสีเขียวครับ

5. ให้กดปุ่มเพิ่มที่นี่ วงกลมสีแดงครับ

6. ตั้งชื่อสมมติ ชื่อ บรรหารนะครับ เสร็จแล้วกดปุ่มเสร็จ ตรงวงกลมสีเหลืองครับ

7. ถ้าท่านต้องการเพิ่มเติมเบอร์โทร หรือ ข้อมูลเพิ่มเติม ก็ คลิ๊กตรงนั้นได้เลยครับ วงรี สีฟ้า กับ สีแดงครับมันก็จะพาเราเข้าไปใส่ข้อมูลครับแล้วกดลูกศรย้อนกลับ ตรงวงกลมสีเขียวเพียงเท่านี้ครับ ท่านก็จะมี พิกัดบ้านลูกค้าเพิ่มขึ้นมาแล้วครับ
แล้วถ้าเราเข้าไปหา ในหมวด POI เราก็จะเห็นกลุ่มใหม่ที่เราสร้างไว้ตามรูปข้างล่างนี้เลยครีบ

เมื่อคลิ๊กเข้าไปก็จะเห็นรายชื่อที่เราพึ่งเซฟไป ถ้าต้องการไปที่บ้านลูกค้าชื่อบรรหารเราก็กดเข้าไปได้เลยครับ


หวังว่าคงไม่ยากนะครับ แล้วเดี๋ยวผมจะมาแนะนำการใช้ GPS ติดรถ ให้ใหม่อีกนะครับ

No comments:

Post a Comment

สามารถสอบถามได้เลยครับ หรือ เอาไว้ถามตอบ หรือให้ข้อความที่เป็นประโยชน์