สนใจ GPS ติดรถ เอาไว้นำทางก็สอบถามได้นะครับ ราคานี้ไม่ต้องจองครับสั่งได้เลย มีแล้วไม่ต้องกลัวหลงทาง ทุกท่านสามารถโทรสั่งได้ทุกวันนะครับ ไปรษณีย์เปิดจันทร์-เสาร์ครับ คนส่งEMS ส่งทุกวันครับ
สนใจกล้องดูถอยหลังดูที่เมนูกล้องถอยหลัง
GPS Navigator และ GPS Tracking ไม่ต้องติดตั้งนะครับ ซื้อไปก็ใช้ได้เลยครับ เห็นหลายคนถามเรื่องการติดตั้ง ย้ำครับไม่ต้องติดตั้ง

Wednesday, January 27, 2010

ทำไมสั่ง GPS แบบ พกง แล้วยังต้องโอนเงินอีก



เนื่องจากการส่งแบบ พกง มีความเสี่ยงที่ จะไม่มีผู้รับอาจจะเนื่องจากในระหว่างนั้นเกิดเปลี่ยนใจกระทันหัน ดังนั้นถ้าท่านไม่โอนค่าส่งมาก่อนเท่ากับผมจะต้องเสียค่าส่งไปแบบฟรีๆแถมยังเสียโอกาสในการขาย GPS ตัวนั้นไปเลยประมาณ เกือบ1เดือน ดังในรูปภาพข้างต้น ถ้าผมเจอเคสแบบนี้สัก 10เคส นั่นเท่ากับโอกาสผมหายไป 10 เครื่อง แถมค่าส่งที่ต้องเสียไปแบบไม่ได้เงินคืนอีก ดังนั้นผมจึงต้องรบกวนทุกท่านที่สั่งแบบ พกง ทุกท่านครับให้เข้าใจผมด้วยครับ แต่ถ้าท่านโอนเงินเต็มจำนวนสินค้า ผมยินดีส่ง GPS ให้ท่านแบบ EMS ฟรีครับผม

No comments:

Post a Comment

สามารถสอบถามได้เลยครับ หรือ เอาไว้ถามตอบ หรือให้ข้อความที่เป็นประโยชน์