สนใจ GPS ติดรถ เอาไว้นำทางก็สอบถามได้นะครับ ราคานี้ไม่ต้องจองครับสั่งได้เลย มีแล้วไม่ต้องกลัวหลงทาง ทุกท่านสามารถโทรสั่งได้ทุกวันนะครับ ไปรษณีย์เปิดจันทร์-เสาร์ครับ คนส่งEMS ส่งทุกวันครับ
สนใจกล้องดูถอยหลังดูที่เมนูกล้องถอยหลัง
GPS Navigator และ GPS Tracking ไม่ต้องติดตั้งนะครับ ซื้อไปก็ใช้ได้เลยครับ เห็นหลายคนถามเรื่องการติดตั้ง ย้ำครับไม่ต้องติดตั้ง

Wednesday, January 13, 2010

ความหมายของประเภทถนนใน iGO8 GPS เครื่องจีน


มาดูความหมายประเภทถนนกันครับว่า GPS มันเข้าใจว่ายังไงล
ประเถทถนนใช้สำหรับวางแผนเส้นทาง
เพื่อให้เส้นทางสอดคล้องกับความต้องการของท่าน ท่านสามารถกำหนดประเภทถนนที่จะใช้เพื่อคำนวนเส้นทางได้ดังภาพด้านบน โดยติ๊กถูกเป็นการเลือก เอาเครื่องหมายถุกออกเป็นการไม่ได้เลือก
ประเภทถนนที่สามารถเลือกได้ได้แก่
ถนนไม่ลาดทาง: ถนนไม่ลาดทาง จะถูกคัดแยกไว้โดยอัตโนมัติเนื่องจากอาจอยู่ในสภาพที่ใช้การไม่ได้และไม่สามารถเร่งความเร็วตามที่กำหนดได้
มอเตอร์เวย์ : ขณะขับขี่รถช้าๆหรือพ่วงลากสามารถเลือกไม่ใช้เส้นทางมอเตอร์เวย์ได้
เรือข้ามฟาก : เส้นทางเข้าถึงเรือข้ามฟากชั่วคราวไม่จำเป็นต้องปรากฏในข้อมูลแผนที่เสมอไปนอกจากนี้ยังอาจมีค่าบริการดังนั้นควรเลือกปิดใช้งานจากค่าเปิดใช้ที่ตั้งไว้ล่วงหน้า
แผนข้ามพรมแดน:ในบางกรณีเส้นทางจะถูกคำนวณตามส่วนนำทางอื่นและตามค่าเส้นทาง จะสามารถใช้เพื่อเข้าสู่ประเทศอื่นได้หากต้องการอยู่ในประเทศเดิมให้ปิดตัวเลือกนี้
ต้องได้รับอนุญาติ:ใช้เส้นทางหรือพื้นที่ที่ต้องได้รับอนุญาติจากผู้เป็นเจ้าของเส้นทางเหล่านี้จะถูกแยกจากเส้นทางใช้งานของท่านโดยอัตโนมัติเลือกอันนี้หากรถของท่านได้รับอนุญาติให้ผ่านได้
ทางพิเศษเก็บเงิน: หมายถึงเส้นทางที่ต้องจ่ายค่าบริการหนึ่งครั้งเส้นทางเหล่านี้จะถูกรวมอยู่ในเส้นทางใช้งานของท่านโดยอัตโนมัติ หากต้องการเดินทางต่อโดยไม่เสียค่าผ่านทางให้ปิดฟังค์ชั่นนี้เพื่อให้ GPS Navigator วางแผนเส้นทางที่ไม่มีค่าบริการให้กับท่าน

No comments:

Post a Comment

สามารถสอบถามได้เลยครับ หรือ เอาไว้ถามตอบ หรือให้ข้อความที่เป็นประโยชน์