สนใจ GPS ติดรถ เอาไว้นำทางก็สอบถามได้นะครับ ราคานี้ไม่ต้องจองครับสั่งได้เลย มีแล้วไม่ต้องกลัวหลงทาง ทุกท่านสามารถโทรสั่งได้ทุกวันนะครับ ไปรษณีย์เปิดจันทร์-เสาร์ครับ คนส่งEMS ส่งทุกวันครับ
สนใจกล้องดูถอยหลังดูที่เมนูกล้องถอยหลัง
GPS Navigator และ GPS Tracking ไม่ต้องติดตั้งนะครับ ซื้อไปก็ใช้ได้เลยครับ เห็นหลายคนถามเรื่องการติดตั้ง ย้ำครับไม่ต้องติดตั้ง

Friday, January 1, 2010

การค้นหาปลายทางจากที่อยู่

จากเมนูด้านบนให้กดหา ก็จะเป็นดังรูปด้านล่างครับ

ให้กดเมนูหาที่อยู่ครับก็จะได้ตามรูปข้างล่าง โดยบรรทัดบนสุดเป็นไทย ถ้าท่านอยู่ประเทศไทยอยู่แล้วไม่ต้องกดครับ ยกเว้นประเทศอื่น จากนั้นให้กดบรรทัดที่สองครับ ตรง บางเขน

ก็จะเข้ามาที่รูปด้านบนครับเป็น แป้นพิมพ์คีย์บอร์ด สังเกตุว่า ตัวอักษรขึ้นไม่ครบนะครับ ให้กดปุ่มถัดไปครับ ตัวอักษรก็จะสลับกันขึ้น เนื่องจากตัวอักษรภาษาไทย จะเหมือนพิมพ์ดีดที่ต้องมีการกด ยกแคร่ ตัวปุ่มถัดไปก็เหมือนปุ่ม shift ในคอมพิวเตอร์ หรือ ยกแคร่ของพิมพ์ดีด ต้องการไปที่ไหนก็พิมพ์ชื่อลงไปเลยนะครับ
ส่วนการพิมพ์ชื่อที่อยู่เป็นอำเภอ จังหวัด ที่ต้องการจะไป จากตัวอย่างผม พิมพ์ บางเขน นะครับ เสร็จแล้วกดปุ่มเสร็จ
หมายเหตุ การระบุชื่อที่อยู่ไม่สามารถค้นหาคำที่อยู่ตรงกลางได้นะครับ igo8.3 ไม่รู้จัก เช่นถ้าจะไปอยุธยา พิมพ์อยุธยา igo ไม่รู้จัก ต้องพิมพ์ว่า พระนครศรีอยุธยาครับ ถึงจะขึ้น

ก็จะได้หน้าตาเป็นแบบนี้ ตัวเคอร์เซอร์ก็จะมากระพริบที่เขตบางเขนที่เราเลือกครับ ถ้าเราต้องการไปที่เขตบางเขนก็ให้กดปุ่ม เพิ่มปลายทางตรงธงตาหมากรุกได้เลยครับ GPS ก็จะคำนวนเส้นทางพร้อมลากเส้นทางเป็นสีส้มให้เราครับ อ้อ จากหน้าแผนที่รูปบน กรณีเราไม่ต้องการไปตรงจุดเคอร์เซอร์ ให้เรากดที่รูปลูกกุญแจ ออก แล้วเราสามารถใช้นิ้วหรือปากกาสไตลัส เปลี่ยนตำแหน่งเคอร์เซอร์ ที่เราจะไปก็ได้นะครับ

เพียงเท่านี้ เจ้า GPS Navigator มันก็จะนำทางเราไปยังจุดหมายปลายทางให้เราแล้วครับ

5 comments:

  1. กดแล้วมันไม่ขึ้นอักษรให้พิมพ์มันขึ้นสถานที่ให้เลย แต่เราไม่ต้องการทำไงดีครับ

    ReplyDelete
  2. ถ้าพิมพ์ผิดตั้งแต่ตัวอักษรตัวแรกมันก็จะไม่ขึ้นครับ

    ReplyDelete
  3. คือยังไม่เข้าใจอยู่นิดนึงนะครับ เช่น เราจอดรถอยู่จุดบ้านของตัวเอง ไม่มีใน GPS จะพิมพ์ชื่อบ้า่นตนเอง กำหนดไว้ในรายการโปรด มีขั้นตอนยังไงบ้างครับผู้รู้ ช่วยตอบหน่อย ผมตั้งไว้ผิดเป็น 4-5 โลเลยแหละ

    ReplyDelete
  4. ผมซื้อของ iGO 2008 ไว้ตัวนึง ยังใช้ไม่ค่อยเก่ง ครับ

    ReplyDelete
  5. ให้ดูได้ที่ลิ้งนี้ครับ การเซฟเก็บไว้ใน poi สถานที่ที่เราไปแล้วอยากเก็บเอาไว้
    http://xn--gps--ygofi7hzg.blogspot.com/2010/01/poi_01.html

    ReplyDelete

สามารถสอบถามได้เลยครับ หรือ เอาไว้ถามตอบ หรือให้ข้อความที่เป็นประโยชน์